CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT TRỰC TUYẾN
“CAFÉ TALK WITH EXPERTS – ĐÀM LUẬN CÙNG CHUYÊN GIA”
CHỦ ĐỀ: “BẢN CHẤT THƯƠNG HIỆU: ĐỘ SÂU VÀ ĐỊNH TÍNH THƯƠNG HIỆU”
Định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu có vai trò quan trọng trong lộ trình xây dựng thương hiệu, có thể quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Với mục tiêu giao lưu kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thêm hướng đi mới trong lộ trình xây dựng thương hiệu, Viện Phát triển Kinh tế số Việt Nam (VIDE) dẵ tổ chức buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề “Bản chất thương hiệu: Độ sâu và định tính thương hiệu” thuộc chuỗi Chương trình giao lưu trực tuyến “Café talk with expert – Đàm luận cùng chuyên gia” diễn ra vào sáng thứ Bảy hàng tuần.

Buổi giao lưu vừa qua có sự góp mặt của tiến sĩ Đỗ Văn Phú – chuyên ngành Toán Thương hiệu ĐH Hamburg (Đức) cùng với đông đảo đội ngũ chuyên gia VIDE. Tại buổi hội thảo, TS Phú đã cung cấp những kiến thức nền tảng và các case study điển hình tại Việt Nam về việc xây dựng và định vị thương hiệu thành công. Theo đó, anh nhấn mạnh rằng định vị thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, là bộ mặt của chiến lược kinh doanh, tạo sự khác biệt hóa trên thị trường so với đối thủ cạnh tranh (đây cũng là yếu tố cốt lõi mang tính thành bại của doanh nghiệp), định hướng cho các kế hoạch kinh doanh tiếp theo, giúp doanh nghiệp có “tiếng nói chung” với khách hàng, dẫn dắt các chương trình truyền thông và cuối cùng là truyền tải giá trị, văn hóa doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu.
*Những nội dung chính của chương trình:
+ Các chuẩn định lượng và đo lường thương hiệu quốc tế.
+ 05 loại “con hàu kinh tế”
+ Làm thế nào để thiết lập dấu ấn thương hiệu?
+ Cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đúng ngay từ khi mới thành lập.
+ Đào tạo thực chiến cho CEO về định vị thương hiệu ngành VIDE; nhận biết thương hiệu qua truyền thông, marketing và tư vấn các gói cho từng đối tượng doanh nghiệp SME , Startup , M&A ,…
+ Chuyển đổi số, toán thương hiệu, phân tích định lượng
+ Phát triển nguồn lực các chuyên gia, chủ doanh nghiệp, hệ sinh thái.
VIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ VIỆT NAM