CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT TRỰC TUYẾN
“CAFÉ TALK WITH EXPERTS – ĐÀM LUẬN CÙNG CHUYÊN GIA”
CHỦ ĐỀ: “ĐỊNH LƯỢNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ TỔ CHỨC"
Định vị thương hiệu là một chiến lược quan trọng để mở rộng doanh nghiệp trong tương lai. Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để lập chiến lược thương hiệu mà vẫn có độ uy tín nhất định đối với khách hàng. Định vị tốt đồng nghĩa với việc thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định. Khách hàng luôn lựa chọn một nhãn hiệu có uy tín hơn là một nhãn hiệu luôn chỉ nói về những giá trị lợi nhuận xa vời. Chính vì thế, định vị thương hiệu sẽ đem lại cho doanh nghiệp lượng khách hàng trung thành, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

(Tiến sĩ Đỗ Văn Phú – Phó Viện trưởng VIDE đang trình bày về chủ đề "Định lượng thương hiệu cá nhân và tổ chức)
Hiểu được điều đó, buổi giao lưu trực tuyến “Cafe Talk with Experts – Đàm luận với chuyên gia” phiên thứ 4 được Viện Phát triển Kinh tế số Việt Nam tổ chức với chủ đề “Định lượng Thương hiệu cá nhân và Tổ chức” đã mang đến góc nhìn sâu rộng hơn về nền tảng định vị thương hiệu nói chung và trong thời kì chuyển đổi số nói riêng.
Buổi giao lưu vừa qua có sự góp mặt của tiến sĩ Đỗ Văn Phú – chuyên ngành Toán Thương hiệu ĐH Hamburg (Đức) cùng với đông đảo đội ngũ chuyên gia VIDE. Tại buổi hội thảo, TS Phú đã cung cấp những kiến thức nền tảng và các case study điển hình tại Việt Nam về việc xây dựng và định vị thương hiệu thành công. Theo đó, anh nhấn mạnh rằng định vị thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, là bộ mặt của chiến lược kinh doanh, tạo sự khác biệt hóa trên thị trường so với đối thủ cạnh tranh (đây cũng là yếu tố cốt lõi mang tính thành bại của doanh nghiệp), định hướng cho các kế hoạch kinh doanh tiếp theo, giúp doanh nghiệp có “tiếng nói chung” với khách hàng, dẫn dắt các chương trình truyền thông và cuối cùng là truyền tải giá trị, văn hóa doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu.
*Những nội dung chính của chương trình:
* Giá trị thương hiệu cá nhân.
* Bài toán tuyển dụng và cơ cấu nhân sự.
* Chiến lược tạo ra điều tốt đẹp.
* Quy trình xây dựng tốc độ của niềm tin với khách hàng.
* Chuẩn đánh giá các tiêu chí nhà máy sản xuất – phân phối quan trọng nhất.
+ Đào tạo thực chiến cho CEO về định vị thương hiệu ngành VIDE; nhận biết thương hiệu qua truyền thông, marketing và tư vấn các gói cho từng đối tượng doanh nghiệp SME , Startup , M&A ,…
+ Chuyển đổi số, toán thương hiệu, phân tích định lượng
+ Phát triển nguồn lực các chuyên gia, chủ doanh nghiệp, hệ sinh thái.
VIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ VIỆT NAM